Thursday, July 23, 2009

BONE MARROW TRANSPLANT

Xin Cứu Tôi
Bằng Cách Hiến Tế Bào Tủy


Hiến tế bào tủy rất dễ, không mổ xẻ, không đau đớn, không lây bệnh, và không tổn thọ!

Điên Thoại: 1-888-236-4673, 1-800-593-6667



MỘT ĐE DỌA ÂM THẦM CHO SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

- Con của bác sĩ Bích Liên, em Andrew Nguyễn mới 19 tuổi, vừa mới phát hiện bị bệnh ung thư máu.

- Matthew Nguyễn, 25 tuổi, đang học dược và vừa đính hôn khi phát hiện trong năm 2007 anh đã bị ung thư máu.

- Bác sĩ Anh Nguyễn, 43 tuổi, là người mẹ có hai con, phát hiện trong tháng 2 năm nay cô đã mắc một loại bênh ung thư máu rất hiếm.

Cho những bệnh nhân trên, và cho nhiều những bệnh nhân gốc Việt khác đang bị những loại ung thư máu hoặc ung thư tủy, chỉ có một cách cứu mạng họ, đó là có một người gốc Việt hợp tế bào gốc (stem cell) với họ để hiến tế bào cho họ.

Danh sách hiến tế bào của toàn nước Mỹ có hơn 7 triệu người hiến, nhưng chỉ có 16,000 người là gốc Việt. Trong khi cứ 8 trên 10 người gốc Mỹ trắng sẽ kiếm ra người trùng tế bào, cơ hội của một bệnh nhân gốc Việt là 1 trên 50,000, vì không đủ người hiến gốc Việt trong danh sách hiến tế bào tủy.

Nhiều người Việt không biết là ghi danh hiến tế bào là một thủ tục rất đơn giản, miễn phí và không đau đớn. Chỉ cần dùng cây bông gòn quệt trong má để lấy chút tế bào. Và hiến tế bào gốc cho một bênh nhân không đau đớn hay sự đau đớn không đáng kể, rất an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe, như cho máu vậy. Người cho không phải mổ xẻ, hay phải cho hóa chất trị liệu, và không bị tổn thọ.

Nếu không kiếm ra được người hiến tế bào, BS Anh sẽ không có cơ hội thấy con trai lớn lên; Matthew sẽ không thể làm đám cưới; và BS Bích Liên có thể không có cơ hội xem con mình ra đại học. Nếu không đủ người hiến, sẽ có bao nhiêu người Việt chết trong im lìm.

Để tránh tình trạng này, Dân Biểu Trần Thái Văn, Hội Ung Thư Việt Mỹ, Chương Trình Tế Bào Việt Cứu Người Việt, và những hội Á Châu khác đã bắt tay với nhau để thúc đẩy cộng đồng VN ghi danh hiến tế bào, từ California đến New York. Họ cần sự giúp đỡ của bạn.

CHO TẾ BÀO TỦY LÀ ĐẦU TƯ BẢO VỆ CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRONG CỘNG ĐỒNG, VÌ AI CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC KHI NÀO THÂN NHÂN MÌNH HAY CHÍNH MÌNH SẼ CẦN THAY TỦY.




Xin Cứu Tôi
Bằng Cách Hiến Tế Bào Tủy


Hiến tế bào tủy rất dễ, không mổ xẻ, không đau đớn, không lây bệnh, và không tổn thọ!

Những buổi ghi danh hiến tế bào:

Ngày 25 tháng 7, 2009 - Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng, 9 giờ sáng tới 1 giờ chiều, Sigler Park (Góc đường Olive & Westminster, đối diện nhà thờ Westminster), Westminster, California.

Ngày 26 tháng 7Ngày 1, 2 tháng 8Ngày 8, 9 tháng 8 – Asian Garden Mall - Phúc Lộc Thọ tại Quận Cam, 10 giờ sáng tới 1 giờ chiều.

Ngày 6-9 tháng 8 – Đại Hội Thánh Mẫu, Carthage, Missouri.

Điên Thoại: 1-888-236-4673, 1-800-593-6667




Leukemias are cancers of the blood:


Bone Marrow Transplant Process:


What's Up Wit' Bone Marrow Donation - Andrew interviews Carol Gillespie of the AADP, Stacie Tamaki of HelpingTami.org, and James Nguyen of TeamMatthew.org about the need for ethnic minorities to register in the bone marrow database to save lives:






No comments:

Post a Comment